blog.dietmoi-khutrung.vn

Lựa chọn công ty dịch vụ diệt mối quận Tân Phú

diệt mối quận tân phú

Ở Việt Nam, thời tiết khí hậu trong vành đai nhiệt đới gió mùa. Là thời tiết thích hợp cho các loại động vật và côn trùng phát triển nhanh. Hàng năm mối gây ra những thiệt hại không nhỏ về mặt tài chính cho các doanh nghiệp, cơ quan và gia đình. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dịch vụ diệt mối. Nhưng công ty dịch vụ diệt mối quận Tân Phú cam kết. Là đơn vị chuyên kiểm soát mối với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Những thiệt hại do mối gây ra

Mối phá hoại các công trình xây dựng, giao thông, các công trình kiến trúc, văn hóa,… Mối có thể ăn gỗ 24 giờ một ngày mà không cần ngủ. Sự phá hoại của chúng thường tập trung chủ yếu vào các loại vật liệu có nguồn gốc từ cenllulose như giường, tủ, bàn ghế, cầu thang,… Phá hủy các tài liệu, hồ sơ và giấy tờ.

Mối phá hoại kết cấu của các công trình xây dựng gây sụt lún nền, móng. Mối có thể đào hầm gây sụt lún thân đê, làm rỗng gây rò rỉ nước thậm chí là vỡ đê. Mối còn gặm nhấm các cây ăn quả, cây công nghiệp thân gỗ làm cây gãy đổ và chết. Mối cũng là tác nhân gây nấm mốc và thải ra môi trường các loại khí gây hại cho sức khỏe con người.

Các tiêu chí đánh giá một công ty diệt mối quận Tân Phú chất lượng

Kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối

Phương pháp diệt mối tối ưu nhất hiện nay chính là sử dụng bả sinh học để diệt mối tận gốc. Trong đó đối với quy trình diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh thì sự am hiểu tập tính loài mối và phương pháp kỹ thuật chiếm 70% tỷ lệ thành công của quá trình diệt mối, sự am hiểu đến từ nhiều năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm mới có thể phát hiện được nơi mối ẩn nấp, cách chúng hoạt động và diệt chúng.

Vì vậy, khi tìm đến các công ty diệt mối quận Tân Phú bạn nên chọn những công ty hoạt động lâu năm chắc chắn sẽ dày dặn kinh nghiệm hơn, và họ có uy tín, chất lượng nên mới có thể đứng vững lâu năm trên thị trường như vậy.

Quy trình diệt mối chuyên nghiệp

Quy trình diệt mối là yếu tố quan trọng để đánh giá một dịch vụ diệt mối chất lượng, uy tín. Một công ty diệt mối uy tín sẽ có một quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng cho đến việc khảo sát thực tế, tư vấn và lên phương án diệt mối phù hợp, bên cạnh đó cần có hợp đồng rõ ràng với các điều khoản được thống nhất ở 2 bên (thời gian thực hiện, các loại thuốc diệt mối được sử dụng, chi phí, bảo hành).

Lựa chọn một công ty diệt mối có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và quan trọng nhất là được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với thái độ phục vụ tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cần hết sức cảnh giác với những công ty diệt mối tự ý thực hiện các việc không có trong hợp đồng, không được thỏa thuận trước vì điều này có thể dẫn tới việc phát sinh các chi phí không đáng có ngoài hợp đồng.

Trang thiết bị

Bên cạnh kinh nghiệm diệt mối, phương pháp diệt mối, chất lượng thuốc hóa chất diệt mối,… thì trang thiết bị được sử dụng bạn cũng nên chú ý khi lựa chọn đơn vị diệt mối. Bởi nếu trang thiết bị máy móc bị cũ kỹ, kém chất lượng có thể sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả diệt mối, thậm chí là ảnh hưởng tới an toàn sức khỏe của con người.

Trước khi ký hợp đồng diệt mối, bạn cần yêu cầu trung tâm diệt mối đó liệt kê các loại hóa chất sử dụng, bình phun gì, máy móc như thế nào.

Lý do khách hàng chọn chọn dịch vụ diệt mối tại Tam Hiệp Pestmaster?

Với nhiều năm kinh nghiệm diệt mối, phòng chống mối cho hàng nghìn công trình từ nhà dân cho đến công trình lớn, Tam Hiệp Pestmaster luôn cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng tay nghề để đem đến một trình diệt mối hiệu quả nhất.

Khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ diệt mối quận Tân Phú. Tam Hiệp sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá tình hình thực tế về chủng loại, số lượng, từ đó đưa ra kế hoạch diệt mối bao gồm số lượng hộp nhử mối, các loại thuốc diệt mối được sử dụng bao gồm số lượng, tên thuốc dạng bột, dạng dung dịch.

An toàn cho sức khỏe và đảm bảo môi trường là yếu tố công ty đặt lên hàng đầu. Do vậy, ngoài việc áp dụng quy trình tiêu chuẩn với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, còn đặc biệt chú trọng tới nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của các loại thuốc diệt mối mà công ty sử dụng.



Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

Exit mobile version