Lợi ích khi sử dụng dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp

Đứng trước thời kỳ dịch bệnh hoành hành, chúng ta không thể lơ là đặc biệt là môi trường công sở. Bởi vì sức khỏe nhân viên tốt thì công việc mới đảm bảo được hiệu quả. Hiểu được điều đó, đã có rất nhiều dịch vụ phun khử trùng chất lượng ra đời giúp bảo vệ môi trường sống của bạn khỏi sự tấn công của các loài vi khuẩn gây hại.

Vì sao khách hàng cần đến dịch vụ phun khử trùng?

Môi trường làm việc thoạt nhìn có thể rất sạch sẽ, nhưng ở đó, lại tiềm ẩn nhiều loại vi sinh vật, vi khuẩn gây bệnh. Những mầm mống này có thể dễ dàng lây lan từ người này sang người khác, gây ra nhiều bệnh tật và những hậu quả đáng tiếc. Một số nguy cơ lây truyền bệnh trong không khí có thể kể đến như:

  • Hít phải những giọt sương, hạt nước nhỏ có chứa virus từ người nhiễm bệnh
  • Chạm phải các loại virus, vi khuẩn trên các đồ vật dùng chung như: máy check vân tay, tay nắm cửa,…
  • Lây truyền gián tiếp thông qua những sinh vật gây hại như muỗi, ruồi, chuột,…

Từ đó, ảnh hưởng đến năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên, nặng hơn là ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty. Vì vậy, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe doanh nghiệp và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong công ty, hãy tìm đến các dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp để có được một môi trường sạch sẽ và an toàn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ phun khử trùng

Việc không có bình phun chuyên dụng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức chưa kể hiệu quả chưa chắc như mong đợi. Vì vậy, thay vì chỉ tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ, hãy xem xét đến những lợi ích không thể bỏ qua mà các dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp mang lại:

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Rất nhanh chóng và tiện lợi, ngay khi liên hệ tư vấn viên sẽ nhanh chóng lên lịch phun khử trùng cho văn phòng, địa điểm kinh doanh của bạn. Kỹ thuật viên có mặt đúng theo lịch hẹn tiến hành phun khử trùng sát khuẩn toàn bộ khu vực theo yêu cầu đã thỏa thuận.

Ngoài ra, kỹ thuật viên còn hướng dẫn chi tiết biện pháp an toàn trong quá trình phun và sau khi phun thuốc khử trùng.

Cam kết an toàn cho môi trường và sức khỏe con người

Dịch vụ cam kết toàn bộ hóa chất sử dụng cho dịch vụ phun sát khuẩn khử trùng 100% Cloramin B nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, chứng minh an toàn trong sử dụng cho đời sống và lĩnh vực khử trùng trong y tế.

Máy móc hiện đại, công suất lớn

Bằng việc sử dụng máy phun hiện đại, kỹ thuật phun chuyên nghiệp, mọi ngóc ngách trong gia đình, cơ quan, văn phòng được xử lý triệt để, toàn diện, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian xử lý cho dù diện tích nhỏ hay diện tích lớn lên đến vài nghìn m2 của khu công nghiệp, nhà máy, công xưởng.

Lựa chọn dịch vụ phun khử trùng uy tín

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt khuẩn khử trùng, Tam Hiệp Pestmaster tự hào là đơn vị được các doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng trong công tác phòng chống đại dịch. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị lợi ích không thể bỏ qua:

  • Báo giá phun khử trùng diệt khuẩn cạnh tranh nhất trên thị trường, cam kết giá niêm yết, không thay đổi.
  • Sử dụng hóa chất Clormin B xuất xứ rõ ràng, được cấp phép sử dụng trong phun phòng dịch bệnh.
  • Cam kết về nồng độ an toàn theo quy định, quy trình phun.
  • Máy phun chuyên dụng, công suất lớn, phù hợp cả những diện tích lớn lên đến hàng nghìn mét vuông.
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình. Ngoài thực hiện dịch vụ, kỹ thuật viên còn tư vấn các yêu cầu an toàn đối với khách hàng sau khi phun thuốc, đảm bảo sức khỏe tuyệt đối của bạn và gia đình.

Bài viết liên quan:

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox