Những cách diệt mối mọt tận gốc mang lại hiệu quả cao

Mối mọt chính là một trong những loại côn trùng gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bạn đã thử rất nhiều cách khác nhau để có thể tiêu diệt chúng một cách triệt để nhất nhưng mọi biện pháp bạn đã sử dụng đều không mang lại kết quả cao. Vậy, bạn hãy áp dụng những cách diệt mối mọt tận gốc để có thể tiêu diệt mối mọt một cách hiệu quả nhất.

Những tác hại do mối mọt gây ra

Mối mọt không những xâm nhập vào nhà tranh, vách nứa. Mà còn xâm nhập vào những nhà xây dựng kiên cố, bê tông cốt thép. Chúng xâm nhập đường hầm cáp, nhà xưởng, nhà kho, thủy điện. Gây chập mạch điện, ảnh hưởng các công trình kỹ thuật.

Để khắc phục hậu quả, mỗi công trình phải cần kinh phí hàng chục triệu đồng để sửa chữa. Đặc biệt là các vật tư, nguyên liệu quý hiếm, các lưu trữ, các thư tịch cổ, các hiện vật bảo tồn, giá trị không thể tính bằng tiền bạc. Vì vậy, tìm ra cách diệt mối mọt tận gốc là rất quan trọng.

Những năm gần đây, các tỉnh đã phải chi một khoảng tiền khá lớn cho việc phòng trừ mối mọt. Bảo quản và giữ gìn tài sản Nhà nước, từ những công trình cơ sở như trường học, bệnh viện, khu làm việc,… Đến các công trình kiên cố to đẹp như Ngân hàng Nhà nước, Kho tiền, văn phòng tỉnh ủy. Đó là chưa kể các tổn thất do mối mọt ở nhà và các công trình khác của nhân dân. Thế nên cần phải diệt mối mọt tận gốc.

Kinh nghiệm trong cách diệt mối mọt tận gốc

Diệt mối mọt tận gốc bằng cách ngâm nước

Ngâm những cột gỗ, thanh gỗ, sàn gỗ vào nước trước khi tiến hành xây dựng nhà ở, công trình là cách dễ dàng giúp bạn phòng và diệt mối mọt hiệu quả, lại không mất chi phí. Tuy nhiên cách diệt mối mọt tận gốc dân gian này chỉ áp dụng được với đồ gỗ ngâm nước chứ không dùng cho gỗ công nghiệp vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Diệt mối mọt bằng thuốc hóa học

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt mối mọt với công hiệu rất mạnh. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ cửa hàng, đơn vị diệt côn trùng gây hại nào. Nhưng khi sử dụng cách diệt mối mọt này, chúng ta cần hết sức lưu ý: phải đọc kỹ và thực hiện theo đúng hướng dẫn, đồng thời đảm bảo an toàn bảo hộ để tránh gây hại cho sức khỏe và môi trường sống xung quanh.

Diệt mối mọt tận gốc bằng phương pháp hóa sinh

Đây là cách diệt mối tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhất đang được nhiều đơn vị diệt mối mọt áp dụng cho khách hàng của mình. Cách diệt mối này sử dụng những hộp nhử mối, sau đó tiến hành phun thuốc diệt mối theo cơ chế lây nhiễm để loại bỏ tận gốc mối chúa, mối lính và mối thợ.

Ưu điểm của phương pháp diệt mối mọt hóa sinh này là không phải đục khoét đồ vật hay nhà cửa, lại mang đến hiệu quả diệt mối mọt cao và còn không gây hại đến sức khỏe hô hấp của con người, vật nuôi,…

Nhu cầu sử dụng các đơn vị diệt mối mọt uy tín

Nếu bạn không có thời gian hay cảm thấy khó khăn trong việc tự tiêu diệt mối triệt để thì có thể tìm đến những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc với mức giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Khi bạn sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của đơn vị cung ứng dịch vụ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khảo sát tình hình, xác định tình trạng để thực hiện. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất. Bạn nên lựa chọn những dịch vụ diệt mối có cam kết hiệu quả và thời gian bảo hành dài hạn.

Tam Hiệp Pestmaster luôn sẵn sàng cung cấp các cách diệt mối mọt tận gốc dành cho khách hàng. Với các loài cứng đầu, khó tiêu diệt, dịch vụ sẽ dựa vào những kiến thức, kinh nghiệm và tập tính của các loại côn trùng để tập trung tiêu diệt.


Bài viết liên quan:

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox