Lựa chọn dịch vụ diệt mối tận gốc Vũng Tàu

Vũng Tàu đang ngày một đi lên trở thành những tỉnh có khu công nghiệp trọng điểm tập trung rất nhiều các khu công nghiệp. Đi kèm với sự phát triển của doanh nghiệp việc bảo vệ tài sản cũng như phòng trừ mối, côn trùng là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, các công ty diệt mối tận gốc Vũng Tàu được ra đời để hỗ trợ các doanh nghiệp diệt mối tại Vũng Tàu.

Tại sao phải cần công ty diệt mối tận gốc tại Vũng Tàu?

Đầu tiên chúng ta phải nói đến tác hại của mối mọt:

  • Mối không những xâm nhập vào nhà tranh, vách nứa.
  • Xâm nhập vào những nhà xây dựng kiên cố, bê tông cốt thép.
  • Thâm nhập đường hầm cáp, nhà xưởng, nhà kho, thủy điện. Gây chập mạch điện, ảnh hưởng các công trình kỹ thuật.

Tập tính sinh hoạt và độ lây lan của mối khá phức tạp, chính vì vậy diệt mối bằng phương pháp cơ bản thủ công không thực sự hiệu quả. Để diệt mối tận gốc cần có công ty dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên lành nghề. Người diệt mối phải am hiểu ngành nghề, biết được vòng đời và quy trình của mối, tập tính của mối, đặc biệt là phải diệt được mối chúa.

Công ty diệt mối tận gốc Vũng Tàu có tư cách pháp nhân, với kỹ thuật và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp tại Vũng Tàu. Lựa chọn công ty diệt mối uy tín là một trong những điều cần thiết trong quá trình phát triển của công ty.

Các phương pháp diệt mối tận gốc Vũng Tàu

Có rất nhiều phương pháp diệt mối khác nhau, tùy theo tình trạng của bạn mà áp dụng phương pháp nào vào công trình mối.

Phun thuốc phòng chống mối cho công trình

Đối với công trình nền móng, công trình xây dựng, để đảm bảo chất lượng cũng như phòng những nguy cơ từ mối và côn trùng. Theo quy định của bộ xây dựng, các công trình đều phải thực hiện chống mối cho nền móng.

Sử dụng bả mối

Phương pháp này khá tốn kém và thường dùng ở các resort, khu biệt thự, khu vực đặc biệt. Chức năng của bả mối cũng có tác dụng lan truyền tới các con mối khác, làm đàn mối sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng chỉ sau 1 tháng.

Đặt hộp nhử mối và dùng thuốc lan truyền 

Phương pháp đặt hộp nhử mối, sau một tuần khi mối vào ăn đủ số lượng thì bắt đầu rắc thuốc khử mối lan truyền vào các mối thợ. Mối thợ sẽ không chết mà tha về tổ, rải thuốc trên đường mối đi làm lây nhiễm bệnh cho cả đàn mối trong tổ và chết sạch cả mối chúa. 

Mối chúa và cả đàn mối bị diệt sạch trong khoảng 2 tuần. Hết mối 100%. Mối sẽ không quay trở lại, bảo hành lên tới 2 năm. Đây là phương pháp diệt mối an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý, được sử dụng phổ biến nhất.

Quy trình diệt mối tận gốc Vũng Tàu

Ở mỗi dự án, công trình, để hoàn thành tốt, Tam Hiệp Pestmaster luôn phải tuân theo một quy trình làm việc khoa học. Khi nhận được thông tin của khách hàng, tất cả dự án đều được thực hiện:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật tới khảo sát hiện trạng hoặc xem hiện trạng qua hình ảnh mà khách hàng gửi.
  • Nhóm kỹ thuật sẽ phân tích tình trạng và đưa ra một vài phương pháp xử lý.
  • Báo giá khách hàng, kèm theo phương án chi tiết cách diệt – phòng – chống.
  • Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá và phương án đưa ra, nhân viên bắt đầu xử lý.
  • Dịch vụ bảo hành bảo trì theo hợp đồng được nêu rõ giữa đơn vị và khách hàng.
  • Nghiệm thu và đánh giá kết quả – khách hàng và Tam Hiệp.

Tam Hiệp Pestmaster luôn cung cấp những dịch vụ diệt côn cùng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chính vì vậy, để đạt được mục đích tối đa nhất, đến với Tam Hiệp đội ngũ tư vấn sẽ luôn định hướng cho bạn cách tốt nhất, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất.

Tam Hiệp tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ diệt mối tận gốc hiệu quả, giúp giải quyết triệt để tình trạng côn trùng phá hoại và ngăn không cho chúng quay trở lại. Đơn vị cung cấp dịch vụ xử lý, diệt côn trùng công trình, các dự án mới xây, nhà hàng, nhà máy chế biến thực phẩm,… đều đảm bảo mang lại hiệu quả, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.



Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox