Tiêu chí đánh giá dịch vụ diệt mối tại TP.HCM chất lượng

Mối – một loài côn trùng gây ra nhiều tổn thất đối với mọi công trình, chúng xâm nhập mọi nơi bằng nhiều cách khác nhau và phá hủy những gì đã đi qua. Chính vì vậy, ngay từ khi phát hiện chúng ta phải có biện pháp tiêu diệt triệt để loại côn trùng nguy hại này. Với nhiều tác hại thì việc lựa chọn một dịch vụ diệt mối tại TP.HCM uy tín là giải pháp cần thiết cho nhiều khách hàng.

Dấu hiệu nhận biết mối đang hoạt động

Mối sinh sôi nảy nở rất nhanh, một con mối chúa có tuổi thọ từ 25 – 50 năm và có thể đẻ 15 triệu trứng trong một vòng đời, nếu không tiêu diệt nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới mọi thứ và cả đời sống sinh hoạt của con người. Vậy làm sao để phát hiện được tổ mối đang hình thành, hãy chú ý một số dấu hiệu sau:

  • Mối thường sẽ đắp kín đất bên ngoài đường đi mà chúng tạo ra trong quá trình di chuyển, tìm kiếm thức ăn, bạn có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.
  • Khi thấy trên hố hoặc trên tường xuất hiện những “đường hầm” còn ẩm ướt, chứng tỏ có nhiều mối đang sinh sôi và di chuyển thường xuyên ở bên trong đó. Còn nếu “đường hầm” đó đã khô, dễ bong ra thì khả cao là chúng không còn sử dụng “đường hầm” này nữa.
  • Một số trường hợp mối sẽ không làm đường hầm mà sẽ sống trực tiếp bên trong thân tường hoặc đồ gỗ. Nếu bạn nghi ngờ vị trí nào đó có mối hãy gõ nhẹ vào đó, âm thanh phát ra nghe bục bục giống như bị rỗng thì rất có thể đây chính là nơi trú ngụ của đàn mối.

Với những tổ mối này việc xử lý, tiêu diệt chúng sẽ khó khăn hơn, thay vì mất thời gian công sức mà không mang lại hiệu quả, bạn nên tìm đến một dịch vụ diệt mối tại TP.HCM uy tín để giúp bạn xử lý vấn đề này.

Các tiêu chí đánh giá một dịch vụ diệt mối tại TP.HCM chất lượng

Kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối

Phương pháp diệt mối tối ưu nhất hiện nay chính là sử dụng bả sinh học để diệt mối tận gốc. Trong đó đối với quy trình diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh thì sự am hiểu tập tính loài mối và phương pháp kỹ thuật chiếm 70% tỷ lệ thành công của quá trình diệt mối, sự am hiểu đến từ nhiều năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm mới có thể phát hiện được nơi mối ẩn nấp, cách chúng hoạt động và diệt chúng.

Vì vậy, khi tìm đến các dịch vụ diệt mối tại TP.HCM bạn nên chọn những dịch vụ hoạt động lâu năm chắc chắn sẽ dày dặn kinh nghiệm hơn, và họ có uy tín, chất lượng nên mới có thể đứng vững lâu năm trên thị trường.

Quy trình diệt mối chuyên nghiệp

Quy trình diệt mối là yếu tố quan trọng để đánh giá một dịch vụ diệt mối chất lượng, uy tín. Một dịch vụ diệt mối uy tín sẽ có một quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng cho đến việc khảo sát thực tế, tư vấn và lên phương án diệt mối phù hợp, bên cạnh đó cần có hợp đồng rõ ràng với các điều khoản được thống nhất ở 2 bên (thời gian thực hiện, các loại thuốc diệt mối được sử dụng, chi phí, bảo hành).

Lựa chọn một dịch vụ diệt mối có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và quan trọng nhất là được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với thái độ phục vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn cần hết sức cảnh giác với những dịch vụ diệt mối tự ý thực hiện các việc không có trong hợp đồng, không được thỏa thuận trước vì điều này có thể dẫn tới việc phát sinh các chi phí không đáng có ngoài hợp đồng.

Hiện nay, Tam Hiệp Pestmaster với dịch vụ đảm bảo chất lượng, có những biện pháp xử lý khác nhau. Với các loài cứng đầu, khó tiêu diệt, dịch vụ sẽ dựa vào những kiến thức, kinh nghiệm và tập tính của các loại côn trùng để tập trung tiêu diệt. Chính vì vậy, Tam Hiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn giúp diệt mối tận gốc.



Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox